review bom tấn Sony Xperia Z5 Premium: máy quay phim 23 MPx lấy nét nhanh, màn hình 4k

Về mặt thiết kế, tuy có kích cỡ màn hình chỉ hơn 0.3” so với Z5 nhưng Z5 Premium lớn hơn đáng kể, đặc biệt là về chiều dài. Có thể Sony đã phải kéo dãn các thành phần bên trong máy, dành nhiều tương đương trống hơn để bảo đảm SnapDragon 810 không bị quá nhiệt, giúp nó ổn định hơn trong khi màn hình 4K tiêu tốn quá nhiều năng lượng xử lý. Khi theo dõi vào Z5 Premium, bạn vẫn thấy sự hiện diện của kiểu dáng OmmiBalance nhưng máy trở nên phẳng hơn, sạch hơn đáng kể so với những đời trước. Ở nắp lưng thì Sony cũng đã sử dụng một miếng kính lớn như phiên bản cũ, tuy vậy lần này họ cho chúng ta hai chọn lựa: hoặc siêu bóng để làm gương cho một số bạn nam soi mụn hoặc siêu đục để các bạn nữ biểu lộ cá tính.

Sony Xperia Z5 Premium sở hữu một màn hình ở đẳng cấp khác so với tất tật các smartfone khác. Với màn hình 5,5 inch độ phân giải 4K Ultra HD, chiếc cell phone hiện đại này cho bạn một màn hình sắc nét đến mức không thể tin nổi. Nếu như bạn đã từng ấn tượng về một số hình ảnh sống động trên những TV hàng đầu từ Sony, chắc chắn Sony Xperia Z5 Premium sẽ mang đến cho bạn những nếm trải tương tự. Độ phân giải 3840×2160 pixel cùng cường độ điểm ảnh 808 ppi, gấp 10 lần một chiếc TV Full HD chính là ưu điểm nhất, mang đến sự khác biệt cho Xperia Z5 Premium.

một số thông số kỹ thuật của thiết bị này cũng khá tốt với một màn hình hiển thị 5,2 inch 1080 x 1920 pixel, lưu lượng điểm ảnh 423 ppi, dùng vi xử lí 8 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 810. nghe đâu vấn đề nóng máy đã được chế ngự khi Sony khẳng định là sau 10 phút quay video 4K máy vẫn có nhiệt độ bình thường. những thông số khác có thể bạn cần biết là Z5 Premium chạy Android 5.1, pin 2900mAh, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Dòng Xperia Z5 mới của Sony đều được trang bị máy ảnh độ phân giải 23MP đem đến tốc độ bắt nét rất cao chỉ 0.03 giây, khả năng chỉnh sửa rất phong phú, khả năng ổn định ảnh chụp đa chiều, quay video 4K, Zoom x5 giữ được độ chi tiết cao cho bức ảnh. máy quay phim trước 5.1MP cho chất lượng ảnh rất tốt, đáng chú ý vẫn là khả năng chỉnh sửa khuôn mặt đi kèm rất nhiều hiệu ứng không đụng hàng khiến bạn nổi trội hơn.

Chiếc smartphone mới này còn được trang bị viên pin có dung lượng cao hơn so với chiếc Z5. Pin trên máy có dung lượng 3430 mAh, do đó dù tích hợp màn hình độ phân giải cao hơn rất nhiều so với Z5 nhưng Z5 Premium vẫn cho thời gian dùng lên tới 2 ngày.

Leave a comment